Giao hàng nhanh chóng
I. Phạm vi áp dụng
- Floortec giao hàng toàn quốc bằng dịch vụ chuyển phát nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của Quý khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua dịch vụ giao hàng của đơn vị vận chuyển.
II. Chính sách giao hàng
- Đối với khu vực phạm vi nội thành Tp.HCM, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng của quý khách. Quý khách được miễn phí giao nhận hàng hóa phạm vi nội thành của Tp.HCM.
- Đối với khách hàng ở ngoại thành Tp.HCM các Tỉnh/Thành phố khác, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo hình thức giao hàng thu tiền tận nơi (COD) trong vòng 3-7 ngày bằng hình thức phát chuyển nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ. Nếu bạn đặt hàng ngoài giờ làm việc (7:00AM – 7:00PM), chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng cho bạn ngay trong ngày hôm sau. Tùy theo giá trị đơn hàng và địa chỉ khu vực nhận hàng của Quý khách mà chúng tôi sẽ có các mức giá về chi phí vận chuyển khác nhau, tuy nhiên chi phí vận chuyển sẽ được thông báo trước cho Quý khách hàng trước khi hàng hóa được gửi đi.
- Ngoài hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức với chi phí hợp lý nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,… Chúng tôi sẽ có thông báo với quý khách và chấp nhận việc hủy nhận hàng nếu khách hàng có yêu cầu.
- Trong trường hợp khách hàng hủy nhận hàng vì lý do giao hàng chậm, trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày khách hàng đơn phương chấm dứt thực hiện hợp đồng của đơn hàng, chúng tôi sẽ trả lại tiền cho khách hàng (nếu khách hàng thanh toán trước thông qua chuyển khoản ngân hàng).
III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.
- Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm và quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không đúng quy cách hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên đơn hàng, Website của chúng tôi để chúng tôi có hướng xử lý kịp thời.
- Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về tình trạng hàng hóa ngay tại lúc nhận hàng thì chúng tôi sẽ ngầm hiểu rằng quý khách đồng ý với chất lượng, số lượng hàng hóa do đơn vị giao nhận cung cấp và như vậy chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, sai quy cách… từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan nếu có.