GÓC TƯ VẤN FLOORTEC


Góc tư vấn Floortec bao gồm các bài viết được viết bởi các chuyên gia cố vấn của chúng tôi về nhiều chủ đề khác nhau. Tất cả các bài viết đều dựa trên các câu hỏi thường gặp của chúng tôi, điều này sẽ cực kỳ hữu ích khi mua hoặc duy trì sàn của bạn. Góc tư vấn sẽ luôn được cập nhật, cung cấp cho bạn các câu trả lời cập nhật về các vấn đề hiện tại.

Các bài viết sẽ thông báo cho bạn cách chọn sàn phù hợp, cách lắp đặt sàn và cách bạn có thể duy trì vẻ đẹp của sàn nhà. Cũng như rất nhiều ý kiến và nhiều điều cần tìm hiểu về sàn khác.

MẸO ĐỂ GIỮ SÀN NHÀ LUÔN SẠCH SẼ TƯƠI MỚI

Trong thời đại công nghiệp hóa như hiện nay bụi bẩn thì ngày càng nhiều mà con người thì càng ít thời gian để chăm sóc vệ sinh nhà cửa hơn. Bằng những cách đơn giản nhất, tiết kiệm nhất , ít tốn thời gian nhất và hiệu quả nhất. Floortec hi vọng sẽ góp phần làm cho căn nhà của bạn luôn đẹp như mới, giữ được vẻ sang trọng ban đầu của sàn nhà.

4 LỜI KHUYÊN ĐỂ CHỌN VÀ THIẾT KẾ SÀN NHÀ ĐẸP

Bạn đang cảm thấy không thích hợp khi lựa chọn màu sắc hoàn hảo để bổ sung cho nội thất của bạn? Hay bạn đang bối rối bởi các lời khuyên trái ngược nhau của nhiều cá nhân khác nhau? Để góp phần làm bạn bớt phân vân mà mất thời gian tìm hiểu, Floortec cung cấp cho bạn một vài lời khuyên cơ bản để chọn loại sản phẩm và phối màu sàn nhà cho phù hợp.

1
Bạn cần hỗ trợ?
0934 034 012