4 LỜI KHUYÊN ĐỂ CHỌN VÀ THIẾT KẾ SÀN NHÀ ĐẸP

Bạn đang cảm thấy không thích hợp khi lựa chọn màu sắc hoàn hảo để bổ sung cho nội thất của bạn? Hay bạn đang bối rối bởi các lời khuyên trái ngược nhau của nhiều cá nhân khác nhau? Để góp phần làm bạn bớt phân vân mà mất thời gian tìm hiểu, Floortec cung cấp cho bạn một vài lời khuyên cơ bản để chọn loại sản phẩm và phối màu sàn nhà cho phù hợp.

4 LỜI KHUYÊN ĐỂ CHỌN VÀ THIẾT KẾ SÀN NHÀ ĐẸP

Thiết kế không gian mở là cách hoàn hảo để làm cho căn nhà bạn cảm thấy rộng rãi hơn đặc biệt trong bối cảnh đô thị hóa như hiện nay. Thay vì có một nhà bếp nhỏ và một phòng khách nhỏ, kết hợp hai thực sự mở ra không gian giúp gia chủ cảm thấy thoải mái hơn, không bị bó hẹp lại. Tuy nhiên,làm cách nào để có thể kết hợp hài hòa nhưng vẫn phân chia được từng khu vực rõ ràng. Lời giải đáp tốt nhất chính là sàn nhà và đây là nơi bạn có thể thỏa sức sang tạo tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Tính đến thời điểm hiện tại thì có thể nói rằng thị trường sàn nhà đã và đang bước vào thời kỳ “bùng nổ” với hàng trăm loại khác nhau. Chỉ tính riêng sàn gỗ công nghiệp thôi thì nó cũng đã có đến hơn 80 loại được xếp từ mức trung bình cho đến cao cấp. Ngoài ra còn có sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ engineer, sàn vinyl, sàn nhựa…..Tùy khu vực , công năng sử dụng, túi tiền mà chọn cho mình loại sàn phù hợp

Trang trí nội thất đòi hỏi nhà thiết kế phải nghiên cứu lâu dài và lựa chọn khắt khe để làm chủ được nghệ thuật kết hợp màu sắc. Bạn đang cảm thấy không thích hợp khi lựa chọn màu sắc hoàn hảo để bổ sung cho nội thất của bạn? Hay bạn đang bối rối bởi các lời khuyên trái ngược nhau của nhiều cá nhân khác nhau? Để góp phần làm bạn bớt phân vân mà mất thời gian tìm hiểu, Floortec cung cấp cho bạn một vài lời khuyên cơ bản để chọn loại sản phẩm và phối màu sàn nhà cho phù hợp.

LỜI KHUYÊN 1: NGHĨ VỀ DIỆN TÍCH PHÒNG

Bất kể căn phòng lớn hay nhỏ, màu sắc của sàn nhà bạn sẽ luôn có ảnh hưởng lớn đến cảm giác không gian bạn nhận được trong phòng. Phòng của bạn có rộng và rộng không? Hơn bạn có thể muốn xem xét sử dụng tông màu ấm hoặc tối, như wengé hoặc óc chó, cho sàn mới của bạn. Những màu này có khuynh hướng làm cho các phòng lớn nhỏ hơn, điều làm cho họ thêm ấm cúng hơn.

Và phần tốt nhất là, hiệu ứng này cũng hoạt động theo hướng khác. Nếu bạn bị chật hẹp cho không gian trong một căn phòng nhỏ, việc sử dụng đúng màu sắc có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy thử sử dụng nhẹ hơn, màu sàn tự nhiên như beiges hoặc sồi ánh sáng. Những sắc thái này có khả năng thực sự mở một căn phòng, mà không cần phải ném ra một nửa đồ đạc của bạn.

LỜI KHUYÊN 2: HIỆU ỨNG MÀU SẮC

Cách bạn trang trí và màu sắc bạn chọn cho sàn và tường của bạn, tất cả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bầu không khí trong phòng. Màu sắc nhẹ sẽ tạo cho không gian một cảm giác nắng nóng, hạnh phúc hơn. Màu sắc của màu vàng đứng cho sự lạc quan và vui vẻ, trong khi màu trắng và ánh sáng màu be sẽ cho căn phòng một cảm giác cởi mở và tinh khiết. Bạn muốn giữ cho nội thất của bạn yên tĩnh và mát mẻ? Than đi cho âm thanh màu xám vô tận. Một nội thất được chi phối bởi màu nâu, sẽ có cảm giác rất tự nhiên và mộc mạc, trong khi màu đen là sang trọng và đẳng cấp. Một sàn màu đen cũng cho căn phòng một cạnh mạnh mẽ và ấn tượng, đầy đủ của sự tương phản. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về ảnh hưởng của màu sắc trên bầu khí quyển.

LỜI KHUYÊN 3: SỬ DỤNG ÁNH SÁNG

Trong suốt cả ngày, ánh sáng trong phòng của bạn sẽ thay đổi dần dần. Xét một màu mẫu sàn vào ban đêm, trong ánh sáng nhân tạo, sẽ cho bạn một ấn tượng rất khác so với giữa trưa trong ánh nắng tự nhiên. Vì vậy, đảm bảo bạn đánh giá các mẫu vào các thời điểm khác nhau trong ngày, với ánh sáng khác nhau. Dành một giây để suy nghĩ về loại ánh sáng bạn muốn cho tầng mới. Một nhà bếp bạn đi vào và ra ngoài suốt cả ngày, một phòng ngủ chỉ là ban đêm hoặc phòng chơi cho trẻ em mà chúng chỉ sử dụng vào buổi chiều ... mỗi loại phòng đều có ánh sáng riêng

LỜI KHUYÊN 4: SÀN PHẢI PHÙ HỢP VỚI NỘI THẤT

Không chọn màu sàn căn cứ vào căn phòng trống. Hãy chắc chắn rằng nó cũng phù hợp với phong cách rộng hơn và cảm thấy bạn muốn cho nội thất của bạn. Bạn có một số đồ nội thất thiết kế mà bạn muốn nhấn mạnh? Sau đó, sử dụng màu sắc tự nhiên, sẽ tạo ra một tấm vải trung tính và cho phép đồ đạc của bạn để có được giai đoạn trung tâm. Màu đỏ mang lại một cảm giác sang trọng và đi tốt với đồ nội thất nặng, thuộc địa. Nói chung, màu nâu là sự kết hợp tốt nhất cho nội thất kiểu nông thôn.

Bạn luôn luôn nên đi cùng một số yếu tố đại diện cho nội thất của bạn. Một cái gối ném, một chiếc ván sơn hoặc một mẫu gỗ nội thất từ ​​căn phòng đang có một tầng mới, có thể là một sự trợ giúp tuyệt vời để xác định đúng màu sắc. Sử dụng các mẫu này sẽ làm cho quyết định của bạn dễ dàng hơn nhiều.

 

1
Bạn cần hỗ trợ?
0934 034 012